Hmmm

Vitiđ hvađ?! Ég veit ekkert hvađ ég á ađ blađra um. Ég var ađ fara yfir ýmis praktísk mál međ ástinni minni og svo skiluđum viđ skattaskýrslunni í gćrkvöldi...semsagt rosalega dugleg og praktísk ţessa vikuna.

Jú, stóra fréttin er kannski sú ađ ég er ađ skila skattaskýrslunni á réttum tíma í fyrsta sinn á ćvinni!! Og ég endurtek, á ćvinni!! ég hef aldrei nokkur tíma skilađ skattaskýrslunni á tilsettum tíma. Sko ef ţetta er ekki merki um bata og almenna framför, ţá veit ég ekki hvađ! Annars má ég ţakka honum Árna ástinni minni fyrir ţetta, vegna ţess ađ hann hjálpađi mér ađ ganga frá ţessu og senda. Takk babe! :)

Jú, ég er enn ađ lesa Mćling heimsins og finnst hún fara batnandi ţeim lengra sem ég les í henni. Ţetta er nú samt ekki neitt meistarverk og fer seint í flokk heimsbókmennta. En, áhugaverđ engu ađ síđur og ég hlakka til ađ hitta Skruddufélaga til ađ heyra hvađ ţeim finnst. :)

Jćja, ćtli ţađ sé ekki komiđ nóg af prakstískum hlutum. Ég ćtla fara og horfa á Immortal Beloved međ Gary Oldman. Algjört meistaraverk ţessi mynd og ég mćli međ henni fyrir hvern ţann sem ekki er búin ađ sjá hana.

Hafiđ ţađ gott og fariđ varlega!! :)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Vá hvađ ţú bjargađir mér!!! Ég var algjörlega búin ađ steingleyma ţessari skattaskýrslu og svo sá ég bloggiđ ţitt og rétt náđi ađ senda inn frest núna, á síđasta klukkutímanum áđur en fresturinn rennur út. Annars sammála ţér međ mćlingu heimsins, hreint ekkert spes.

Eigiđi Immortal Beloved? Má ég fá lánađ? :)

Thelma Ásdísardóttir, 26.3.2008 kl. 23:03

2 identicon

Uss... bara Dugleg.is

Hrefna (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 14:44

3 Smámynd: Grumpa

ađ gera skattaskýrslu tekur 10 mínútur, for crying out loud! nema mađur sé auđvitađ í ţeim mun meira verđbréfabraski, ţá tekur kanski meiri tíma ađ fara yfir tapiđ :)

Grumpa, 27.3.2008 kl. 21:30

4 Smámynd: Gúnna

Gott hjá ţér ađ ná ađ skila á tíma. Sótti sjálf um frest - fékk til mánudags - klára á morgun, alltaf á seinustu stundu.....arg.

Góđa helgi.

Gúnna, 29.3.2008 kl. 19:40

5 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já ţessi leiđindar skattskísla min er sko ekki gerđ á 10 mín ţví miđur allt til bókara og vesen ţoli ekki ţennan skattatíma.

Eyrún Gísladóttir, 30.3.2008 kl. 10:51

6 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ég klárađi mína deginum fyrir skil og eins og hjá Grumpu var stóri bróđir búinn ađ setja inn hérumbil allar upplýsingar. Immortal Beloved er ćđisleg mynd! Mćli eindregiđ međ henni

Kristján Kristjánsson, 30.3.2008 kl. 11:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband