Skemmtileg helgi framundan

Jęja, žį er komiš aš žvķ, įrlegum graskerapęsbakstri! Nśna veršur hann haldinn heima hjį Lollu vinkonu. Ég verš aš segja aš ég hlakka ansi mikiš til. Žetta veršur mjög gaman. Sķšan ętlum viš aš bjóša fullt af fólki ķ heitt graskerapę, beint śr ofninum! Tounge Veršur ekki betra en žaš. Ég lęt ykkur vita af įrangrinum eftir helgi Wink

Annars verš ég aš lįta fljóta meš skemmtilegt mynband af einum ótrślega fyndnum stand up grķnista. Žiš žekkiš hann kannski śr There“s something about mary og Mousehunt. ótrślega skondiš žessi mašur... žó ekki nįlęgt žvķ eins fyndinn og skemmtilegur og minn heittelskaši InLove

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įddni

*Sętt* Takk įstin min eina

Įddni, 31.10.2008 kl. 14:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband