Palli Óskar!

Ég er ađ hlusta á nýja diskinn hans Palla Óskar í nýja Ipodinum mínum í vinnunni.

Ţessi diskur er algjör snilld. Ég hlusta á hann aftur og aftur og leiđist aldrei eitt andartak! Hann er algjör snillingur hann Palli! Grin Mćli međ ţessari frábćru tónlist fyrir alla!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Innilega sammála

Kristján Kristjánsson, 17.1.2008 kl. 16:18

2 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Palli er ekki einn í heiminum ţví hann syngur eins og engill ţegar honum sýnist svo, ţannig fólk er alltaf umkringt hlustendum.....međal annars mér :-)

Hva´segirđu annars, hvernig vćri nú ađ fara ađ skella nokkrum í wdgftjrjhunivc......fyrir mig ?? ( Kiddi getur örugglega ekki lesiđ úr ţessu, hann nefnilega má ekki heyra á svona minnst, jú sí )......

Íris Ásdísardóttir, 17.1.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Hmmm?????

Kristján Kristjánsson, 19.1.2008 kl. 13:45

4 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Crap !! He cracked the code !!! :-)

Íris Ásdísardóttir, 20.1.2008 kl. 00:16

5 Smámynd: Grumpa

Freaks!

Grumpa, 22.1.2008 kl. 19:31

6 Smámynd: Lauja

Palli er bara ótrúlega flottur - ef hann vćri ekki "gay" ţá vćri ég búin ađ tryggja hann sem tengdason - og ţá lítinn söngfugl fyrir mig í ellinni...

Lauja, 23.1.2008 kl. 21:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband