Haustdagar að hefjast!

 

Haustdagar eru hafnir og er það vel. Smile Hef svosem ekkert að segja nema mig langaði að láta þessa fínu mynd fylgja af mér í Montreal. Við heimsóttum þarna eina stærstu kirkju sem við höfum nokkurn tíma komið í. Það var meira að segja rúllustigi inni í kirkjunni Grin Góðar stundir!!  


Ég í Montreal


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Flott mynd og þú alltaf jafn sæt skvís

Dísa Dóra, 2.9.2008 kl. 19:22

2 Smámynd:  Íris Ásdísardóttir

Sammála, þú ert alltaf svo mikil skvísa. Kiss-kiss frá mér og Patreki Kára.

Íris Ásdísardóttir, 2.9.2008 kl. 20:12

3 identicon

Hæ hæ elsku Ruth takk fyrir að vera bloggvinur minn

rosa flott mynd af þér alltaf jafn ungleg og sæt meðan ég er orðin gömul og krumpuð he he djók ég er ekki degi eldri en 25  

verðum nú að fara að hittast aftur  ekki séð hvor aðra í mörg ár

knús og kossar á þig

Aníta gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband