Hef svosem ekkert að segja

Ætla eiginlega bara að segja góða helgi við alla sem kíkja hérna inn í heimsókn. Smile Er að fara á Eyrarbakka í heimsókn til allra. Það verður gott að fara í sveitina þó ég eigi náttúrulega eftir að sakna míns heittelskaða ofsalega mikið!!... Ég veit! ég get ekki verið án elskunnar minnar... Heart

Ég vona að helgin verði frábær hjá ykkur öllum Wink 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áddni

Það er ekkert smá sem að ég sakna þín ástin mín! Hlakka til að sjá þig á morgun :D

Áddni, 26.9.2008 kl. 22:58

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Góða helgi sjálf.

Eyrún Gísladóttir, 27.9.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband